Foojao Tips & Tricks

ฟูเจา ขอเสนอเคล็ดลับเล็กๆน้อยในการทำความสะอาดที่นอนของคุณให้ดูสะอาด สวย เหมือนใหม่แกะกล่องกันเลยทีเดียว หลายคนคงเคยเจอปัญหาคราบฝังต่างๆบนที่นอน หรือจะเป็นอาการแพ้ต่างๆ โดยเฉพาะคนที่เป็นโรคภูมิแพ้ก็มักจะเกิดอาการจาม มีน้ำมูก เพราะที่นอนที่ใช้มานานและไม่ได้ผ่านการทำความสะอาด วันนี้ฟูเจา ขอนำเสนอ 8 ขั้นตอนการทำความสะอาดที่นอน ให้ทุกคนได้อ่านและลองนำไปทำกันดูค่ะ

เพื่อนๆ แต่ละคนมีวิธีหนีฝนต่าง ๆ กันไป บางคนฝนเททีไรก็อยากออกไปลุย แต่เราเชื่อว่ามีเพื่อนๆ หลายคนที่ชอบเก็บตัวอยู่ในห้องแสนรักตลอดเวลาที่ฝนตก ห้องเราเราก็รัก แต่จะดีกว่าไหม ถ้าห้องที่เคยรู้สึกว่าเล็กและแคบจะดูกว้างขวางขึ้นได้ ให้เราสามารถผ่อนคลายได้ตลอดหน้าฝนนี้ มาดูวิธี “จัดห้องเล็กให้ดูใหญ่” ไปด้วยกันกับฟูเจา

ผู้ช่วยผู้ประกอบการโรงแรม บริษัท ฟูเจา เป็นผู้จัดจำหน่ายผ้าขนหนู ผ้าปูที่นอน 6 ฟุต ผ้าปูที่นอน 5 ฟุต ผ้าปูที่นอน 3.5 ฟุต เครื่องนอนและของใช้โรงแรม ด้วยประสบการณ์และการดูแลลูกค้าตลอด 18 ปี กว่า 400 ผู้ประกอบการโรงแรมที่ไว้วางใจเลือกใช้สินค้าและบริการของเรา

ฟูเจาอยากเติมความสดชื่นในบ้านของเพื่อนๆด้วยการแนะนำ 10 ต้นไม้ฟอกอากาศ ปลูกในห้องนอนได้ ราคาไม่แพง! เผื่อเพื่อนๆ จะเลือกซื้อมาประดับตกแต่งไว้ในห้องตามจุดต่างๆ เพื่อสร้างบรรยากาศความเขียวขจีและเติมความมีชีวิตชีวาได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญยังช่วยฟอกอากาศภายในบ้านได้อีกด้วยนะ แต่ต้นไหนน่าสนใจบ้าง ไปทำความรู้จักพร้อมๆ กันเลย

ผู้ประกอบการหลายท่านคงเคยสงสัยว่า ผ้าปูที่นอนจริงๆแล้วมันมีกี่แบบ แต่ละแบบต่างกันอย่างไร และจะเลือกแบบไหนที่เหมาะกับธุรกิจของเรา วันนี้ฟูเจาขอมาอธิบายถึงผ้าปูแต่ละชนิดและคุณสมบัติต่างๆให้ท่านผู้ประกอบการได้ทราบกันค่ะ

ไอเดียแต่งห้องนอน สไตล์มินิมอล นอนทั้งวันก็ไม่มีเบื่อ  (MINIMAL BEDROOM) การตกแต่งสไตล์มินิมอลจะตกแต่งแบบเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น จะให้เรามีความรู้สึกผ่อนคลาย สงบ และสบายตา เหมาะสำหรับคนที่ชอบอะไรง่าย ๆ

วันนี้สำหรับคนที่เจอปัญหาปวดคอ นอนไม่หลับ ตื่นระหว่างคืน หลับไม่สนิท ว่าด้วยเรื่อง " ท่านอนและหมอนของเรา "

ห้องนอนน่าจะเป็น Comfort Zone ของใครหลายๆ คน เพราะใช้เวลาส่วนใหญ่ของวันอยู่ที่ห้องนี้ วันนี้ฟูเจาขอนำเสนอหนึ่งในวิธีการจัดห้องนอนที่เป็นที่นิยมที่สุดในตอนนี้ก็คือสไตล์มินิมอล (Minimalist) ซึ่งมินิมอลเป็นไอเดียที่จะให้ละทิ้งสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไปทั้งหมดให้เหลือเฉพาะสิ่งที่ใช้งานจริงเท่านั้น แต่ในยุคนี้มินิมอลถูกเอามารวมกับความโมเดิร์นและ Cozy ให้บรรยากาศดูมีความอบอุ่นน่าอยู่มากขึ้น วันนี้ ฟูเจา มี 5 ไอเดียวิธีแต่งห้องนอนแบบมินิมอลสไตล์เกาหลีอย่างกับห้องนอนนางเอกในซีรีส์เกาหลี แถมยังดูเพลินตาเหมือนคาเฟ่เกาหลีอีกด้วย และอีกอย่างคือไม่ว่าจะเป็นห้องนอนเล็กหรือใหญ่ ก็สามารถเอาไอเดียนี้ไปปรับใช้ได้ทั้งหมด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้